Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Những kiểu đầm công sở đẹp 2014

Đã bước sang năm 2014 rồi những cô nàng công sở cùng cập nhật xu hướng của thời trang năm nay xem nhé!
Năm nay những chiếc váy đầm ngắn trên gối ôm sát cơ thẻ vẫn là sự lựa chọn của rất rất nhiều cô nàng công sở. Tuy nhiên dáng váy đã được thiết kế sáng tạo và độc đáo hơn. Ren không thể dừng lại trên tay áo mà còn tràn sâu và ngực áo. Trông như bạn đang khoác thêm một chiếc áo ren mỏng vậy. Thân váy màu tím cùng với lớp ren màu đen phối hợp rất ăn ý. Tạo ra một phong cách rất mới và ấn tượng.
Hãy cùng tham khảo những mẫu dam cong so 2014 nhé:


Áo sơ mi kết hợp với váy juyp dường như là bộ đôi không còn mới mẻ nữa. Nhưng điểm đặc biệt và mới lạ lại là những chi tiết phá cách, sáng tạo trên áo sơ mi và váy juyp. Một chiếc áo sơ mi không cúc có nếp viền ở giữa áo sẽ là dáng áo sơ mi rất tuyệt để kết hợp với váy juyp. Với một chiếc váy juyp có dải da chéo cách điệu nhìn thì giống một cái thắt lưng chéo to bản, vừa giống họa tiết trên váy. Những cách điệu nho nhỏ này đã tạo ra những nét rất mới cho thời trang công sở năm nay.

Cùng với đó những chiếc áo vest màu sắc nổi bật, không cổ cũng là sự phá cách của thời trang công sở. Điều này đem lại sự mới mẻ, trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất nữ tính.

Những chiếc váy juyp xếp tầng mới lạ sẽ làm chủ nhân của nó teen hơn bao giờ hết. Thiết kế này làm cho dáng váy công sở 2014 không còn bị cúng nhắc, dáng váy mềm làm cho người mặc cũng thoải mái hơn. Với chiếc váy juyp dáng này bạn có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len.

Những chiếc áo ren thêu dự kiến năm nay sẽ tiếp tục đốn tim các cô nàng. Nắm được xu hướng này các nhà thiết kế đã cho ra đời chiếc áo ren toàn thân mà vẫn rất thanh lịch kín đáo. Hai tay áo chỉ có một lớp vải ren có thêu họa tiết, làm cho làn da ẩn hiện trong lớp áo, tạo ra sự quến rũ cho người mặc. Phần thân áo được lót thêm lớp vải ở trong, cổ chếch tự nhiên làm bạn vừa kín đáo vừa rất sexi. Với dáng áo này kết hợp với một chiếc quần vải và thắt lưng nhỏ có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Phong cách áo sơ mi kết hợp áo len và quần bó sẽ gây bão trong năm 2014 này. Không chỉ đẹp, phong cách, dễ mix mà nó còn làm cho người sở hữu chúng dễ dàng tạo ra những phong cách thời trang riêng cho mình. Với mỗi màu sắc, kiểu dáng đồ mix sẽ tạo được những guu thời trang riêng.

Áo len váy juyp cũng là một gợi ý mix đồ hoàn toàn mới và khá táo bạo. Nhưng những hiệu ứng thời trang mà nó đem lại thì lại rất tuyệt vời. Với những chiếc áo len không cổ bạn nên kết hợp khéo lẽo với những chiếc áo có cổ áo sơ mi. Và điều quan trọng nhất là màu sắc của váy và áo phải hài hòa bạn nhé.
Xem thêm các mẫu vest cong so 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét