Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Đầm công sở form suông trẻ trung năng động

Xu hướng thời trang của những năm gần đây đang trở lại với những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.
Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết, những trang phục đơn giản thu hút người mặc bởi khả năng dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện, áo khoác, thắt lưng, tôn lên vóc dáng đầy nữ tính.
Đi cùng xu hướng thời trang đó, TOFACO giới thiệu đến các bạn nữ kiểu dáng đầm mới - đầm form rộng màu đỏ phối vạt đen và dây kéo nổi cực cute - tạo phong cách mới cho bạn gái.
Với kiểu dáng với màu sắc trẻ trung sẽ khiến bạn thật sự hài lòng, bạn có thể mặc chiếc đầm công sở này vào những dịp hội họp hay party, sinh nhật ...

Đầm form rộng màu đỏ phối vạt đen và dây kéo nổi là kiểu mốt có thể chiều lòng mọi độ tuổi, trong đó kiểu váy công sở dáng ôm thường hợp với những quý bà, quý cô yêu phong cách thanh lịch, nhã nhặn đặc biệt là chốn công sở, còn váy dáng rộng, xòe lại thiên về chiều chuộng các teengirl lí lắc nhí nhảnh.
Có nó, bạn khỏi phải lo chuyện lộ bụng béo nữa, hãy cho vòng 2 được thở thoải mái nhưng nhớ đừng quên kết hợp nó với giày cao nhé.
Dam cong so được thiết kế tinh tế, form đầm rộng, cổ tròn, tay ngắn phối viền vàng, vạt đen, dây kéo nổi sau lưng mang đến vẻ duyên dáng và nữ tính nhưng không kém phần sành điệu. Điểm nhấn của sản phẩm là sự kết hợp màu sắc vô cùng tươi trẻ.
Màu đỏ ấn tượng kết hợp cùng màu màu đen huyền bí khiến cho bạn gái lúc nào cũng dễ thương, đáng yêu trong mắt mọi người.

Đầm form rộng màu đỏ phối vạt đen và dây kéo nổi vừa che được những nhược điểm 3 vòng cho chị em, đồng thời còn mang lại vẻ ngoài duyên dáng và dịu dàng.
Thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng với chất liệu poly cao cấp. Trang phục thích hợp cho những bạn gái nữ tính diện khi đi dạo phố với bạn bè.
Với chiếc form rộng màu đỏ phối vạt đen và dây kéo nổi các bạn nữ sẽ có cơ hội bổ sung thêm cho tủ đồ của mình 1 bộ trang phục thật sành điệu và cá tính.
Xem them vest cong so & dam cong so 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét