Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Đầm suôn voan địu đà chốn công sở

Một trong những cách giúp các bạn gái xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn chính là việc chọn lựa những trang phục phù hợp.
Những chiếc đầm voan nhẹ nhàng, xinh xắn luôn là một trong những trang phục được các bạn gái yêu thích. Đầm công sở voan không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính mà còn đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc.
TOFACO giới thiệu với bạn chiếc đầm suôn voan hoa văn cho bạn thêm sự lựa chọn nhé! Trên chất liệu vải voan mỏng mang đến cho phái đẹp nét thanh tú, nhẹ nhàng và đầy gợi cảm.
Kết hợp đầm cùng dây thắt lưng thanh mảnh và phụ kiện trang sức lấp lánh, bạn sẽ rất thu hút trong phong cách thời trang của mình khi dạo phố vào các ngày cuối tuần.

Đầm voan mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản được trang trí bằng những hoa văn, họa tiết sang trọng. Đầm thiết kế liền thân với những đường cắt tinh tế, có những điểm nhấn phù hợp, tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên những chiếc đầm cực thời trang.
Dam cong so suôn voan hoa văn có kiểu dáng suôn, cổ tròn, tay ngắn, phối màu ở tay áo làm điểm nhấn, khóa kéo sau lưng, là trang phục lý tưởng cho những cô nàng thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thời trang.
Chất liệu voan mỏng, thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái khi mặc. Để tạo sự tự tin cho người mặc, phần thân váy có một lớp vải lót màu đen ở phía trong nên bạn không phải lo lắng lộ nội y hoặc gặp phải những sự cố bất ngờ khác.
Ưu điểm của loại đầm này là vô cùng mát và mềm mại, vì thế các bạn nữ tha hồ khoe vẻ đẹp yêu kiều đầy nữ tính.

Với những buổi hẹn hò lãng mạn, chiếc đầm suôn voan hoa văn ôm trọn tấm thân mềm mại, thật khó để các ánh mắt vô tình không đắm đuối…
Đừng ngại để người khác trao tặng cho mình ánh nhìn ngưỡng mộ khi xuất hiện trước nơi đông người, sự lôi cuốn của những thước vải voan kia sẽ chính là bật mí nhỏ để bạn trở thành tâm điểm.
Đầm suôn voan hoa văn toát lên vẻ thanh thoát nhẹ nhàng cho người mặc nhưng đồng thời không kém phần quyến rũ và tinh tế. Bạn gái có thể diện chiếc đầm voan khi đi chơi, dạo phố, dự sinh nhật…
Đặc biệt, sản phẩm dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện, giày dép mang lại cho bạn gái vẻ đẹp đẹp hồn nhiên, thánh thiện.
Bạn sẽ thực sự nổi bật, thướt tha và duyên dáng khi diện chiếc đầm voan này dạo bước trên phố trong chiều hè.

Xem thêm các kiểu Vest công sở & đồng phục công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét