Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Đầm công sở đơn sắc được ưa chuộng hè 2014

Sau khi xu hướng họa tiết hoa và côn trùng đã có phần hạ nhiệt, gam màu đơn sắc và họa tiết đơn giản lên ngôi. Nắm bắt xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới, Thoi trang cong so OCI Mode đã cho ra mắt BST mới mang tên gọi “Color of Summer”.
Điểm nhấn của BST Đầm công sở mới này chính là việc sử dụng gam màu đơn sắc, họa tiết không cầu kì nhưng được đầu tư chăm chút tỉ mỉ về đường cắt cúp, phom dáng nữ tính, quyến rũ, khiến cho phái nữ nổi bật khi diện những chiếc đầm công sở trong BST này.

[​IMG]

Gam màu được ưu ái trong mùa hè chính là màu xanh. Dù xanh biển, xanh navy hay da trời...chúng đều mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Nhấn nhá thêm chút họa tiết thêu hoa hoặc cắt cúp tinh xảo, chiếc váy mang gam màu này sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.
Chiếc đầm với dáng ôm sát khoe được những đường cong gợi cảm của người mặc là một trong những lựa chọn được lòng phái nữ công sở.

[​IMG]

Đem lại vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào, chiếc váy dáng suông màu sắc rực rỡ là lựa chọn cho chị em công sở trong những ngày nắng.
Bạn có thể tự tin tới công sở cùng với bộ cánh dáng peplum thanh lịch, trẻ trung lại có thể che đi nhược điểm vòng hai.

[​IMG]

Chiếc đầm màu đen sang trọng pha phối ren nhẹ nhàng. Sự kết hợp hoàn hảo của gam màu này chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn tự tin hơn với vóc dáng tròn trịa của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét