Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Đầm công sở cổ thuyền hoa văn OCI

Những chiếc đầm công sở là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phái đẹp. Trang phục đầm tôn lên những đường cong nữ tính nhất và giúp phái đẹp thể hiện sự duyên dáng, tự tin trong mắt mọi người.
Để thêm phong phú cho tủ đồ thời trang của bạn trong năm mới, OCIMode xin giới thiệu đến bạn gái đầm công sở cổ thuyền hoa văn với thiết kế tinh tế giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của người phụ nữ.
Đây là một xu hướng thời trang được yêu thích hiện nay mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động và thật nữ tính.



Dam cong so kiểu chữ A với họa tiết độc đáo, bắt mắt mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và không kém phần gợi cảm.
Thiết kế trẻ trung với cổ thuyền gợi cảm, tay ngắn, kết hợp khéo léo cùng chiếc dây nịt to bản với màu sắc nhã nhặn cho người mặc thêm thanh lịch không kém phần sành điệu.
Kiểu dáng ôm body giúp bạn gái dễ dàng khoe dáng chuẩn, đôi chân thon dài, dễ dàng phối cùng nhiều phụ kiện giúp người mặc thêm thời trang thật dịu dàng nữ tính cho bạn gái.



Đầm ôm body vốn được xem là một trong những "công cụ" giúp phái đẹp tôn dáng khá hữu hiệu. Chiếc đầm công sở đẹp với họa tiết đẹp mắt, cá tính này sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời của nhiều chị em khi đi làm, dự tiệc hay dạo phố.
Trong những ngày nắng nóng, bạn chỉ cần mặc chiếc đầm thời trang, kết hợp với đôi giày cao gót cùng một vài phụ kiện nhẹ nhàng như thắt lưng, vòng cổ..., đảm bảo bạn sẽ thật nổi bật và đáng yêu dù ở hoàn cảnh nào.
Không những vậy, trong tiết trời mưa nhè nhẹ, không khí mát mẻ, se lạnh của những ngày đông, bạn có thể kết hợp chiếc đầm ôm với áo vest, thêm một đôi tất lưới để phong cách thời trang của bạn trở nên hoàn hảo trong mắt những người xung quanh.



Hệ thống các cửa hàng chi nhánh của Đầm công sở OCI Mode:

- 404B Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 166 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 196 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
- 158A Thủ Khoa Huân, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
- Lầu 1 TTTM Becamex, đại lộ Bình Dương, Bình Dương
- Lầu 1 TTTM Vincom Center Long Biên, Hà Nội
- 60 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị
- 312A Đường 2/4, P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
- Văn Phòng: 48A Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- Xưởng may: 153 Hồ Văn Tắng, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

Theo Dam cong so OCI Mode

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét