Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Đầm công sở cổ V cho nét đẹp quý phái

Đã từ rất lâu trong lĩnh vực thời trang, những chiếc đầm công sở liền thân đã được nhiều chị em yêu thích và tạo nên xu hướng thời trang hot nhất mọi thời đại. Những đường may cắt khéo léo ôm sát cơ thể không chỉ tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp dịu dàng mà còn góp phần giảm bớt rắc rối cho phái đẹp khi kết hợp trang phục.
Đồng thời kiểu váy này còn thể hiện được nét quý phái và sang trọng của phụ nữ. Chiếc đầm công sở cổ chữ V chắc hẳn bạn không còn lạ gì?
Với kiểu dáng thanh lịch, vừa mang hơi hướng cổ điển, vừa có những nét phá cách hiện đại, chiếc đầm công sở OCIMode đem đến sự nữ tính mà vẫn vô cùng trẻ trung, thoải mái không gây gò bó cho bạn gái.
Chất liệu silk mềm mại, mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái, thoáng mát bạn có thể diện chiếc dam cong so này cả ngày và hoàn toàn tự tin vui đùa cùng bạn bè.

Điểm nhấn của chiếc đầm là cổ xẻ chữ V cách điệu giúp chiếc đầm thêm phần sang trọng và duyên dáng. Thiết kế không tay giúp bạn không còn e ngại trước cái nắng nóng của mùa hè.
Chiếc đầm công sở cổ chữ V có độ dài qua gối giúp tôn dáng cao, khoe đôi chân thon dài nhưng vẫn giữ được nét kín đáo rất riêng của phụ nữ Việt Nam.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm, sang trọng. Sản phẩm phù hợp cho các bạn trong những dịp đi chơi, đi tiệc, hay dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè.
Nếu muốn mặc đến công sở để đón chào ngày mới, bạn có thể kết hợp với áo vest hay chiếc áo len mỏng khoác ngoài để lấy lại tự tin và phong cách.

Hệ thống các showroom của OCI Mode:
 - 404B Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 166 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 196 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
- 158A Thủ Khoa Huân, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
- Lầu 1 TTTM Becamex, đại lộ Bình Dương, Bình Dương
- Lầu 1 TTTM Vincom Center Long Biên, Hà Nội
- 60 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị
- Văn Phòng: 48A Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- Xưởng may: 153 Hồ Văn Tắng, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
Theo OCI Mode


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét