Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Đầm công sở đẹp 2013 thanh lịch & nữ tính

ĐẦM CÔNG SỞ DT159X


Mùa hè này các cô nàng công sở chọn cho mình loại trang phục nào để đi làm. Nếu bạn là người yêu thích phong cách nữ tính thanh lịch nhẹ nhàng, nữ tính thì hôm nay, OCI Mode sẽ giới thiệu tiếp đến các bạn gái chiếc đầm cổ tròn xòe xếp ly với điểm nhấn nổi bật là phần chân váy tùng xòe xế ly kết hợp cùng kiểu dáng form ôm thân trên cho bạn gái thêm cuốn hút.
Vẻ ngoài luôn tươi tắn, sành điệu sẽ giúp bạn làm việc có sự tự tin hơn và đem lại một niềm vui mới cho những ngày làm việc căng thẳng của bạn. Với thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng mang lại sự tinh tế cùng phong cách thời trang quyến rũ cuốn hút.
đầm công sở DT159X
Đầm công sở cổ tròn xòe xếp ly mang lại cho bạn gái phong cách thời trang nữ tính, điệu đà cho cô nàng công sở thêm thanh lịch không kém phần duyên dáng.·
·Thiết kế trẻ trung, hợp mốt với cổ tròn, tay sát cánh, chít eo, chân váy xòe xếp ly tôn dáng phái đẹp, kết hợp với họa tiết chấm trắng mang đến sự thanh lịch không kém phần sành điệu cho chiếc chiếc đầm.·
·Với độ "hot'" của chiếc đầm cổ tròn xòe xếp ly của mùa hè năm nay, chắc chắn sẽ làm bạn gái thêm đáng yêu và nổi bật cho mỗi lần xuống phố.
dam cong so
Thiết kế gợi cảm với kiểu dáng sát nách vừa dịu dàng, đầm thấm, vừa phá cách, gợi cảm, cho các bạn gái khoe vai trần gợi cảm và cánh tay thon thả, nuột nà.
Chất liệu vải kaki thun dày dặn với những đường may tỉ mỉ, đều đặn, sẽ giúp bạn gái cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoạt động.
Đây là trang phục thanh nhã rất thích hợp trong môi trường công sở, ngoài ra, bạn cũng có thể diện trang phục này khi dự tiệc, dạo phố,...chắc chắn, chiếc đầm sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, nữ tính, để bạn tự tin hơn trong mắt người đối diện.
đầm công sở
Thông tin chi tiết:
Kiểu dáng: Đầm cổ tròn – tùng xòe xếp li, tay sát nách.
Họa tiết: Chấm trắng.
Màu sắc: Xám
Chất liệu: Kaki thun
Size : S, M
Xuất xứ: Việt Nam
Giá bán: 384.000 VND
Hệ thống các showroom của OCI Mode:

- 404B Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 166 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 196 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
- 158A Thủ Khoa Huân, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
- Lầu 1 TTTM Becamex, đại lộ Bình Dương, Bình Dương
- Lầu 1 TTTM Vincom Center Long Biên, Hà Nội
- 60 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị
- Văn Phòng: 48A Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- Xưởng may: 153 Hồ Văn Tắng, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

Tag: dam cong so, đầm công sở, dam cong so dep 2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét