Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đầm công sở ren đón giáng sinh nào

Đầm công sở ren cổ lọ DH2016X

Sự đa dạng trong phong cách thời trang luôn được mọi người chú ý, đặc biệt đối với người phụ nữ thì việc chọn một trang phục phù hợp cũng luôn mang nhiều đắn đo hơn hẳn cánh mày râu rất nhiều.
Nếu bạn muốn mình trông thật vẻ thanh lịch, duyên dáng thì OCI Mode xin giới thiệu tiếp một kiểu đầm công sở ren cổ lọ thiết kế kiểu dáng thời trang mang đến cho chiếc đầm sự nữ tính không kém phần sành điệu.
Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc dam cong so thiết kế cách điệu, trẻ trung luôn được phái nữ xem là ưu tiên số một trong tủ đồ mùa hè. Nó không chỉ mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc mà còn tượng trưng của phong cách thời trang năng động, hiện đại.

Đầm công sở ren cổ lọ với kiểu dáng đầm ôm body, cổ lật phía sau V, tay con, khóa kéo sau lưng rất điệu đà, nữ tính mang đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung cho các bạn gái. Là trang phục công sở lý tưởng dành cho bạn gái thích hợp làm trang phục đi dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè...
Họa tiết ren hoa rất tinh tế, thanh lịch tạo phong cách gợi cảm, điệu đà cho người mặc. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót thanh mảnh, hay một giày búp bê dễ thương là bạn đã thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình trong mắt người đối diện.
Thiết kế duyên dáng, nữ tính thu hút người đối diện với những điểm nhấn tinh tế, kiểu đầm này mang lại cho bạn gái sự tinh khiết, dịu dàng, kiêu kỳ khó cưỡng.

Chiếc đầm ren ren cổ lọ có kiểu dáng rất sang trọng, mang đến cho phái đẹp nét thanh lịch, quý phái.
Chất liệu ren để may đầm có hoa văn hình hoa đẹp mắt, bên trong có lót một lớp vải thun màu xanh lá, rất thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Chiếc đầm còn có độ co giãn rất lý tưởng, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho bạn khi mặc.
Độ dài vừa phải, giúp bạn khoe được đôi chân dài nuột nà nhưng vẫn đủ kín đáo ở chốn công sở hay những buổi đi chơi cùng bạn bè.
Với màu sắc trẻ trung, tươi tắn cùng kiểu dáng nữ tính, dịu dàng trang phục giúp cho bạn gái thêm tự tin xuống phố, đi chơi, dự tiệc và thích hợp là món quà thật ý nghĩa dành tặng những người thân yêu của mình nữa đấy.


Hệ thống các showroom của OCI Mode:

- 404B Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 166 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 196 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
- 158A Thủ Khoa Huân, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
- 60 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị
- 312A Đường 2/4, P.Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
- Lầu 1 TTTM Becamex, đại lộ Bình Dương, Bình Dương
- Lầu 1 TTTM Vincom Center Long Biên, Hà Nội
- Văn phòng: 48A Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- Xưởng may: 153 Hồ Văn Tắng, Tân Phú Trung, Củ Chi

Theo OCIMode
Theo OCI Mode

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét