Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Định hình phong cách thời trang đón chào năm mới

ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH CHO NĂM 'NGỌ' NÀO !!!

Với hơi hướng hiện đaị, Thời trang OCI Mode năm nay mong muốn có thể thổi làn gió mới vào phong cách thời trang nữ mới cho phái đẹp tha hồ lựa chọn.
Những mẫu đầm công sở này sẽ mang đến cho bạn nữ nét hiện đại, trẻ trung cùng sự duyên dáng, thanh thoát, được thiết kế với kiểu dáng suông, tôn được những đường cong thon thả. Kết hợp chiếc đầm cùng một đôi giày cao gót màu đen và một chiếc ví cầm tay nhỏ gọn, bạn sẽ trông thật nổi bật, cá tính.



Sang trọng, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn nơi công sở là mong muốn của hầu hết phái đẹp, với xu hướng thời trang công sở mới lạ, đẹp và rẻ, chỉ có OCI Mode mới làm được điều đó. Với mẫu đầm này, bạn sẽ trở nên đẹp hơn và luôn tươi trẻ ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện. Chất liệu cao cấp dày dạn, sang trọng.



Thiết kế theo kiểu dây, tạo điểm nhấn ở phần cổ
Đường may tinh xảo ôm sát cơ thể giúp tôn lên dáng vẻ thon gọn dịu dàng.

Dễ dàng phối với các loại áo khoác, thắt lưng giày cao gót và vài món phụ kiện nhỏ… trông bạn sẽ sành điệu và thật thời trang với chiếc đầm này.



Với một chút dịu dàng của bạn ở nơi công sở, khoác lên mình trang phục công sở đẹp và sang trọng sẽ giúp bạn tô lên nét duyên và sang trọng của bạn với mọi người xung quanh. Nét quyến rũ sang trọng có trong chiếc đầm trắng _đen xinh xắn này giúp bạn luôn tự tin trước mọi người ở nơi công sở bạn làm việc.



Hãy định hình phong cách thời và hãy ghé thăm Thời trang OCI Mode thưỡng xuyên để có thể sở hữu những chiếc đầm công sở cực duyên dáng, thanh lịch và hợp với túi tiền các chị em nhé!

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ VÀ ĐANG ỦNG HỘ THỜI TRANG OCI MODE.THÂN!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét