Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đầm công sở xòe diện xuân

Đầm công sở cổ thuyền tùng xòe DH2022

Dam cong so OCI Mode mang đến cho các bạn chiếc đầm công sở cổ thuyền tùng xòe với thiết kế hoa xinh xắn, vừa sang trọng, vừa duyên dáng cho các bạn gái.

Bạn biết bao nhiêu về phong cách những chiếc đầm trong mùa hè này? Chiếc đầm luôn biến hóa trong những hoàn cảnh khác nhau rất đa dạng, bạn gái có thể diện đầm đến môi trường công sở, đi chơi, đi dự tiệc, hoặc đi biển...dam cong so DH2022 không chỉ đẹp mà còn rất dịu dàng, nữ tính thể hiện nét riêng của người phụ nữ.
Nắng hè sẽ càng thêm rực rỡ cùng với những chiếc váy đầm xòe hoa hay những chiếc đầm hoa dạo phố xinh xắn ngày hè 2013 tôn lên vẻ đẹp đầy quyến rũ của phái nữ.

Những chiếc váy hoa với họa tiết hoa xinh xắn đang là sự ưu tiên hàng đầu của phái đẹp bởi sự thoải mái, phong cách nữ tính, dịu dàng rất phù hợp với thời tiết oi bức mùa hè.
Đầm cổ thuyền tùng xòe sở hữu form dáng xòe xếp ly duyên dáng, đặc biệt không kén vóc dáng. Thiết kế đơn giản kiểu đầm xòe với cổ thuyền cho bạn gái sự nữ tính và nhẹ nhàng trong phong cách thời trang.
Chiếc đầm là sự lựa chọn đầy phong cách, giúp bạn gái khoe vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày.
Kiểu dáng tay con trẻ trung, phần thân họa tiết hoa nhiều màu, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Đầm công sở xòe có thể dễ dàng phối cùng trang sức tinh tế, các kiểu tóc búi cao thanh thoát, giày cao gót nữ tính.

Chân váy xếp ly có độ xòe vừa phải, cho bạn gái vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Form đầm ôm vừa phải, có chít eo ở thân sau và trước, tôn vóc dáng và đường cong phái đẹp.
Màu sắc nhã nhặn và tinh tế nhấn mạnh gu thời trang thu hút và nổi bật của phái đẹp, phối hợp với giày dép và phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng là một ý tưởng thú vị.
Chiếc đầm cổ thuyền tùng xòe với kiểu dáng nữ tính, thiết kế đơn giản này sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng đang săn lùng một bộ trang phục thật thoải mái để có thể diện đi chơi, đi làm, dạo phố, shopping...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét