Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Đầm suông cá tính cho cô nàng công sở

Đầm công sở ngày nay không còn lạ với mọi người. Kiểu thời trang văn phòng lên ngôi, xóa đi các định kiến về sự khô cứng trong các thiết kế công sở.
Thoi trang cong so không những phải gọn gàng trang trọng, mà phải vừa thời trang và thoải mái. Nắm bắt xu hướng và tâm lý của nhiều chị e, tìm kiếm cho mình một trang phục thích hợp nời văn phòng.
Các nhà thiết kế đã hướng đến các kiểu dáng cách điệu của chiếc váy đầm thường mà thêm vào đó sự sang trọng mang tính công sở. 

Dam cong so là kiểu trang phục được các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Những chiếc đầm với form rộng không chỉ mang lại cho bạn sự dịu dàng, nữ tính mà còn giúp bạn che khuyết điểm vòng 2 không được thon gọn.
Với chiếc đầm công sở phối bo chân 2 túi hông này, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động, nhưng không kém phần quyến rũ.
Kiểu dáng đầm suông cổ tim, tay con, phối dây kéo nổi trước ngực, có 2 túi ở phần chân váy, kết hợp bo chân khác màu cách điệu. Màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính cho bạn gái vẻ đẹp trang nhã, thanh tân.

Thiết kế mới của sự tinh tế đơn giản, làm tăng giá trị sang trọng của sản phẩm. Không cầu kỳ nhiều chi tiết với form dáng hơi ôm body làm tăng nét gợi cảm cho các bạn gái. 
Chất liệu laine vải dày dặn, mềm, tạo sự thoáng mát cho người sử dụng. Bạn sẽ luôn tự tin trong những ngày thu khi diện đầm công sở phối bo chân 2 túi hông. Sản phẩm cao cấp không gây dính da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
Từ chất liệu cho đến thiết kế, đầm công sở phối bo chân 2 túi hông là một sự tổng hợp hài hòa, tạo nét quyến rũ và sang trọng cho người mặc.
Màu sắc nhã nhặn cho bạn nữ phối cùng nhiều phụ kiện thời trang. Thích hợp làm dong phuc cong so, dạo phố, đi chơi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét