Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Đầm công sở liền thân đơn giản mà duyên dáng

Với sự đầu tư về thiết kế, kiểu dáng cũng như kỹ thuật may tỉ mỉ, nhãn hiệu dam cong so OCI đã và đang được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu trang phục của thời trang công sở OCI Mode qua chiếc đầm sắp được giới thiệu sau đây.
Chiếc đầm công sở liền thân đơn giản với gam thời trang sẽ giúp bạn thêm tươi tắn, trẻ trung cũng như tô điểm thêm nét duyên dáng của người phụ nữ.
Với đầm liền đơn giản này, bạn gái sẽ trông vô cùng duyên dáng, thanh lịch nhưng đồng thời, phong cách ấn tượng cũng là nét đẹp mà trang phục này mang lại cho bạn.

Đầm công sở được thiết kế với cổ tròn, tay ngắn, lật lai trẻ trung, phần cổ được cắt may cách điệu. Không cần quá cầu kỳ, chỉ một vài điểm nhấn nhưng tinh tế cũng đủ để bạn thật sự nổi bật và tự tin.
Kiểu dáng đầm ôm giúp bạn gái khoe những đường cong quyến rũ luôn được các bạn gái yêu thích. Đầm liền đơn giản giúp tôn thêm những đường cong quyến rũ của các bạn gái.
Phần cổ cách điệu, tạo nên vẻ bí ẩn và cuốn hút cho các bạn gái. Đầm liền đơn giản với kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn vóc dáng cho các bạn gái, tự tin khoe nét quyến rũ của bản thân khi đi chơi, dự tiệc, dạo phố hay thậm chí đi làm... cho bạn thêm thời trang, ấn tượng.

Với chất liệu kaki phối chiffon mềm mại, dày dặn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và đầy tự tin khi diện chiếc đầm liền đơn giản này.
Chiếc đầm là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, hòa trộn phong cách trẻ trung nhưng nữ tính, quyến rũ, đảm bảo đem lại nét hiện đại, sành điệu cho phái đẹp.
Kết hợp cùng các phụ kiện túi xách, dây chuyền, lắc tay..cho bạn gái sự tự tin trong phong cách thời trang.
Xem thêm các mẫu dong phuc cong so tại OCI Mode bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét