Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

10 mẫu đầm công sở hot cho giới văn phòng

Mặc đầm công sở không chỉ giúp cho mình sang trọng và thanh lịch, mà tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn khi gặp khách hàng cũng như đồng nghiệp. Để không còn chán ngấy những bộ đồng phục công sở, chị em giới văn phòng đã bắt đầu săn đón những mẫu váy đầm công sở hot nhất hiện nay.
Để xinh đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp, hãy cùng tham khảo những mẫu đầm công sở dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có một cách nhìn khác khi diện váy công sở đi làm đấy!

Nếu bạn là một cô gái thanh lịch hãy chọn ngay cho mình chiếc đầm công sở Hàn Quốc dễ thương, với thiết kế với kiểu dáng thanh lịch giúp bạn tự tin hơn khi làm việc với khách hàng cũng như đồng nghiệp

Bạn sẽ trông thật sự dễ thương hơn trong bộ cánh này, đặc điểm của chiếc đầm này là thắt eo to ở giữa giúp bạn sang trọng hơn khi diện nó đi làm. Đầm được thiết kế trên chất liệu voan và lụa.

Với những cô gái công sở dịu dàng yêu phong cách điệu đà thì chiếc đầm công sở cao cấp này thật sự không thể bỏ qua. Đầm này được thiết kế trên chất liệu chinffon và kaki.

Với những bạn có thân hình cao ráo một chút thì chiếc váy công sở Hàn Quốc thanh lịch sẽ là lựa chọn đầu tiên khi đi mua sắm. Với chất liệu co giãn, dầy đứng, thấm mồ hôi và thoáng mát

Màu đỏ booc đô là màu ưa thích của những cô gái năng động có làn da đẹp, hãy tậu ngay cho mình chiếc đầm công sở Hàn Quốc này các bạn nhé. Đầm được thiết kế trên chất liệu vải kaki thun và cotton thun thoáng mát.

Với những bạn gái ưa thích màu sáng thì chiếc đầm công sở đẹp này sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập của mình. Chân váy rời và bạn có thể mix chân váy này với một bộ cánh khác. Đầm sử dụng chất liệu vải chinffon và kaki

Nếu bạn là một cô gái lãng mạn thì hãy chọn ngay cho mình chiếc váy công sở đẹp & độc đáo này. Chiếc váy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, với chất liệu kate thun bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc

Váy công sở sang trọng được giới văn phòng mua sắm nhiều nhất trong mùa hè này. Với kiểu dáng sang trọng và tinh tế chiếc váy giúp cho người mặc tôn làm da trắng hồng của mình. Váy sử dụng chất liệu vải Kaki thun để thiết kế.

Bạn sẽ thực sự sang trọng hơn trong bộ cánh đầm công sở cá tính này. Bạn sẽ trở nên năng động và cuốn hút khi mặc nó đi làm.

Bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm công sở hot kiểu Hàn Quốc cá tính với màu xanh hài hòa
Tham khảo thêm các mẫu váy công sở của OCIMode bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét