Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Duyên dáng với đầm công sở đẹp cao cấp 2013

Đầm công sở đẹp cao cấp 2013

Đầm công sở cao cấp 2013 luôn là lựa chọn đầu tiên của những bạn nữ thích sự dịu dàng, mềm mại và cũng là sản phẩm dành cho các bạn nữ cá tính muốn làm mới bản thân.
Bạn là tín đồ của thời trang, đặc biệt là những chiếc đầm công sở đẹp duyên dáng và quyến rũ. Để cho bộ sưu tập thời trang của bạn thêm đặc sắc, OCI giới thiệu đến các bạn nữ chiếc đầm công sở cao cấp lụa mềm phối ren kiểu dáng chuẩn, tự tin khoe đường cong quyến rũ trên cơ thể.
Đầm công sở với chất liệu lụa mềm phối ren không chỉ nổi bật với kiểu dáng còn giúp bạn che đi khuyết điểm của vóc dáng, mang đến một vẻ ngoài duyên dáng, đáng yêu.

Thiết kế thời trang với chất liệu lụa mềm mại, tôn đường cong đầy nữ tính và điểm nhấn phối ren ở eo và chân váy tinh tế, sản phẩm sẽ giúp bạn gái tự tin với vẻ duyên dáng và quyến rũ của mình.
Kiểu dáng đơn giản và kín đáo, đầm công sở cao cấp xòe dịu dàng, tay con và điểm nhấn là phần phối ren cùng màu phần eo và dưới chân đầm. Chiếc đầm công sở đẹp giúp bạn gái khoe được nét yêu kiều, nữ tính của bạn gái.
Được may từ chất liệu phi thun mềm mại, thấm hút tốt, chiếc đầm công sở đẹp cao cấp 2013 sẽ tạo cho bạn nữ cảm giác thoải mái nhất trong mọi tư thế di chuyển, vận động, để bạn thật tự tin mỗi khi dạo phố, đến công sở, dự tiệc…
Đầm công sở đẹp cao cấp không chỉ mang lại nét thanh lịch, duyên dáng và quyến rũ cho phái đẹp mà cùng với sắc đen sang trọng chiếc đầm này sẽ giúp chị em che đi nhược điểm về vòng 2 của mình, tăng vẻ gợi cảm vòng 3.

Khi diện đầm công sở cao cấp lụa mềm phối ren, lựa chọn tốt nhất cho chị em chính là những đôi giày cùng tông để cho "bộ cánh" thêm hoàn hảo. Chiếc đầm ôm vừa phải, chân váy xòe tôn vóc dáng cho các bạn gái.
Tự tin khoe nét quyến rũ của bản thân khi diện trang phục thích hợp.Vừa xinh xắn đáng yêu, vừa thoải mái, chiếc đầm công sở đẹp cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái.
Đầm công sở đẹp 2013 thích hợp diện vào những buổi tiệc, họp mặt...và bạn gái đừng quên phối thêm những phụ kiện như: thắt lưng, vòng tay hay giày cao gót...để trong nổi bật và xinh đẹp hơn nhé.

Hệ thống các showroom của OCI Mode:
- 404B Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 166 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 196 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
- 158A Thủ Khoa Huân, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
- 60 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị
- 312A Đường 2/4, P.Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
- Lầu 1 TTTM Becamex, đại lộ Bình Dương, Bình Dương
- Lầu 1 TTTM Vincom Center Long Biên, Hà Nội
- Văn phòng: 48A Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- Xưởng may: 153 Hồ Văn Tắng, Tân Phú Trung, Củ Chi


Theo OCI Mode

Tag: dam cong so, dam cong so dep, dam cong so cao cap, dam cong so 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét