Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Những mẫu đầm liền công sở đẹp cho tiết trời se lạnh

Những chiếc đầm công sở liền thân luôn mang đến cho bạn gái nét quyến rũ và sẽ tôn dáng hơn với những cô nàng có lợi thế về chiều cao

Đầm liền là 1 trong những trang phục phổ biến của phái đẹp công sở, những chiếc đầm bó sẽ tôn lên đường cong của tửng vóc dáng, những kiểu đầm suông lại cho bạn một vẻ đẹp đẹp khác, dù bạn cao hay gầy hay có khiêm tốn về cân nặng thì với những kiểu đầm liền công sở vẫn cho bạn nét thanh lịch, duyên dáng hơn.
Không như các kiểu váy khác, nếu bạn diện 1 chiếc váy dài điệu kiểu đuôi cá có lẽ lại chỉ phù hợp để đi dự tiệc hay tham dự sự kiện. Những chiếc váy tinh nghịch hay có phần sexy chỉ được trưng diện đi hẹn hò, đi chơi. Nhưng với những chiếc đầm liền kín đáo tính ứng dụng của nó cao hơn, có thể diện đi làm tiện đi chơi, thăm bạn bè hay tham gia những bữa tiệc nhỏ. Bạn cũng không bị trở lên lạc lõng quá với kiểu trang phục này. Chiếc đầm liền sẽ luôn cho bạn giữ được nét thanh lịch của công sở, chút sang trọng của các quý cô, nét dịu dàng quyến rũ của phải đẹp. Thật đa dụng phải không? vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng OCI Mode ngắm qua một số mẫu vay cong so đẹp cho đông này nhé!
Thời trang đông bao giờ cũng luôn chú ý đến chất liệu vải để ngoài yếu tố đẹp còn cần đảm bảo sự ấm áp cho người mặc, hay những chất liệu quá nhạy cảm với thời tiết lạnh như dính hay bắt bụi cũng cần được lưu ý.
Chiếc đầm liền in hoa với nhiều hoa nhiều màu sắc cũng không làm cô nàng trở nên quá sặc sỡ trong tiết trời lạnh này, dáng đầm trên gối tôn dáng cho bạn cao hơn, được thiết kế tay dài và phần cổ kín đáo, diện kiểu đầm này trong tiết trời đông bạn nhớ có thêm những đôi tất chân nữa nhé!

Thêm những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay cho bạn bớt đi sự đơn điệu



Nếu bạn không thật sự tự tin về vóc dáng của mình, có thể 3 vòng không cân đối hay đường eo quá cỡ hãy chọn cho mình 1 chiếc đầm suống xinh xắn này nhé. Kiểu đầm suông không quá thùng thình nhưng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm với gam màu tối. Nếu da bạn sáng thì màu đen lại tôn da, đây lại trở thành điểm nhấn với người đối diện.

Những đường kẻ và họa tiết màu nổi phần trước ngực cho bạn trông sang trọng và tinh tế hơn, trong tiết trời lạnh này kết hợp cùng chiếc áo khoác ba lỗ bạn đã có một bộ đôi kết hợp rất tuyệt rồi đấy



Mùa đông này thì những gam màu tối được khá nhiều quý cô lựa chọn. chiếc đầm liền khá đơn giản với họa tiết da trơn cho bạn nét sang trọng, quý phái



Trời lạnh này thêm 1 chiếc khăn lông quàng cổ bạn thật sự mang dáng vẻ của quý cô

Bạn nghĩ sao nếu đông này có 1 chiếc đầm liền họa tiết da bảo? rất cá tính và nổi bật đúng không?
Kiểu đầm chất liệu thun mềm được thiết kế điệu đà với phần bèo nhún ở chéo eo, nàng công sở duyên dáng và quyến rũ hơn nhiều nhé



Những chiếc đầm công sở mùa đông dù ấm áp và dày dặn hơn với những bộ đồ mùa hè, nhưng nó vẫn giúp bạn tôn dáng và đường nét quyến rũ. Chúc cô nàng tìm được những bộ đầm ưng ý nhe!

Bạn hãy tham khảo thêm nhiều mẫu hơn tại đây nhé: dam cong so OCIMode

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét