Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Đầm công sở cao cấp phối đen trắng

ĐẦM CÔNG SỞ là dòng trang phục hiện đang thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Với đặc điểm “năng động, trẻ trung và dễ sử dụng”, đầm công sở đã tạo nên những cơn sốt đa dạng trong làn sóng thời trang hiện nay.
Bên cạnh quần tây, sơ mi và các loại áo kiểu, đầm công sở kiểu đơn giản những với những sắc màu cá tính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng.
Với đầm phối đen trắng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một phong cách thật sành điệu để đón chào ngày mới nhé!

Từ khóa: dam cong so, dam cong so cao cap, dam cong so phoi den trang

Diện mạo bên ngoài cũng góp một phần quan trọng cho sự thành đạt của bạn. Vẻ ngoài luôn tươi tắn, sành điệu sẽ giúp bạn làm việc có sự tự tin hơn và đem lại một niềm vui mới cho những ngày làm việc căng thẳng của bạn. 
Với thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng được làm nổi bật bởi cách phối màu độc đáo mới lạ mang lại sự tinh tế cùng phong cách thời trang quyến rũ cuốn hút.
Duyên dáng, quyến rũ và thanh lịch là những yếu tố đầu tiên mà kiểu đầm này mang lại cho người mặc. Bạn sẽ trông gợi cảm hơn với những đường cắt cúp khéo léo làm tôn thêm vóc dáng và chân váy xẻ tà điệu đà làm tăng thêm sự uyển chuyển cho mỗi bước đi.
Chất liệu thun kim cương, mềm mại, thoáng mát đem đến cảm giác thoải mái và tạo dáng cho chiếc đầm thêm sang trọng khi mặc.

Thiết kế đầm ôm body, cổ tròn, tay sát nách năng động mang lại sự trẻ trung dịu dàng không kém phần nữ tính. Từng chi tiết may kỹ lưỡng, vừa vặn với dáng người của bạn gái, giúp khoe được body cho bạn gái mỗi ngày đến công sở.
Điểm nổi bật của chiếc dam cong so là phần phối màu đen trắng tinh tế được may phía trước thân đầm khiến chiếc đầm trở nên sang trọng hơn nữa.
Đây chắc chắn là một sản phẩm khá hoàn hảo dành cho những ai muốn thể hiện gu thời trang, giúp chị em đẹp hơn và vui hơn mỗi ngày.
Thích hợp là trang phục cho bạn đi dự tiệc đi làm hay những buổi họp mặt gặp gỡ bạn bè.



Theo OCI Mode

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét