Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Đầm công sở chấm bi tay lỡ cực cute

Đầm công sở chấm bi tay lỡ

Một kiểu váy đầm cực kỳ thời trang với họa tiết chấm bi cho những ngày thu đông se lạnh mà OCIMode muốn giới thiệu đến các bạn gái. Với mẫu dam cong so này, bạn có thể tung tăng xuống phố, dự tiệc hay diện trong những chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân.
Sản phẩm có thiết kế nổi bật với chiếc cổ vuông cá tính, kết hợp với họa tiết chấm bi ngọt ngào, nữ tính, là bộ trang phục lý tưởng giúp thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang quen thuộc của bạn. Khoác lên mình bộ cánh đáng yêu này, bạn sẽ trông thật thanh lịch, duyên dáng nơi công sở và vô cùng trẻ trung, xinh xắn mỗi khi dạo phố.
Các bạn cũng biết rồi đấy, họa tiết chấm bi đang “hot” trong mùa này, với họa tiết chấm bi không chỉ mang đến phong cách thời trang hiện đại mà còn giúp phái nữ trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn. Chính vì thế mà đầm chấm bi luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái trẻ.
Chiếc đầm chấm bi phong cách sang trọng và quý phái sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn trở nên nổi bật khi tham gia một buổi tiệc cuối tuần. Với điểm nhấn nơi cổ và tay lỡ trẻ trung sẽ mang đến sự tinh tế cho phong cách thời trang hiện đại của bạn.
Không chỉ vậy, áo cổ vuông rộng cũng sẽ giúp bạn khéo léo khoe bờ vai thon thả và gợi cảm. Tay lỡ xinh xắn ôm gọn cánh tay tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin hơn nơi công sở, và ấm áp hơn vào những ngày thu đông se lạnh..



Đầm công sở này sử dụng chất liệu kaki thun có độ co dãn nhẹ tạo cho bạn cảm giác mềm, mịn và thoáng mát.
Đầm kaki thun chấm bi tay lỡ này được thiết kế một cách đơn giản, gọn gàng, không nhiều chi tiết rườm rà nhưng vẫn tạo cho người mặc có một sức hút đặc biệt.
Nếu như bạn là cô gái thích phối phụ kiện thì bạn là người thích hợp để sở hữu chiếc đầm này. Đầm công sở chấm bi tay lỡ sẽ càng bắt mắt hơn khi đi kèm cùng các phụ kiện như dây nịt, ví cầm tay, và một đôi giày cao gót là không thể thiếu đó cô gái ạ.
Đầm chấm bi trẻ trung, quyến rũ với chất liệu thoáng mát cùng màu sắc trang nhã, nữ tính cùng bạn tung tăng xuống phố, hay đi làm, dự tiệc...!


Từ khóa: dam cong so, dam cong so cham bi tay lo, dam cong so cham bi, dam cong so tay lo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét